post:

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2554

คู่ขา ปาท่องโก๋


ปาท่องโก๋ดูเหมือนจะเป็นเมนูแสนจะธรรมดาที่กินคู่กับน้ำเต้าหู้ในยามเช้า แต่วันนี้เราจะขอจับคู่ปาท่องโก๋กับไอติ อยากรู้ว่ารสชาติจะเข้ากันขนาดไหนต้องทดลองชิมที่ ร้าน ปาท่องโก๋ 


ร้านปาท่องโก๋เป็นร้านอาหารขนาดกลางๆติดสี่แยก ตรงข้ามวัดบวรนิเวศวิหาร หน้าร้านจะมีเตาปิ้งปาท่องโก๋ตั้งอยู่เห็นแต่ไกล ร้านนี้เขาไม่ทอดปาท่องโก๋แต่ใช้วิธีย่างแทนเพราะนอกจากจะกรอบไม่แพ้การทอดแล้ว สำหรับคนรักสุขภาพและกลัวอ้วนยังไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำมันอีกตังหาก เราสามารถสั่งปาท่องโก๋ย่างคู่กับท๊อปปิ้งได้ตามใจชอบมีทั้ง สังขยา แยมสตอเบอรี่ บลูเบอร์นี่ ช๊อคโกแลต นมข้น และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับใครที่รู้สึกร้อนๆอยากหาอะไรเย็นๆกินคลายร้อนขอแนะนำเมนู ปาท่องโก๋กับไอติม โดยไอติมของที่นี่เป็นไอติม Homemade รสชาติอร่อย ทานคู่กับปาท่องโกแล้วยิ่งเข้ากันไม่น่าเชื่อ ปาท่องโก๋ของคนจีนกับไอติมของฝรั่ง เป็เมนูที่เก๋อย่าบอกใคร


            นอกจากปาท่องโก๋ร้านนี้ยังมีอาหารจานเดียวทั้งขาวหมูแดง ข้าวหน้าปลา ข้าวหน้าไก่ ราดหน้า และก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสชาติเยี่ยม เนื้อปลา กุ้งและปลาหมึกของที่นี่สดอร่อยมาก เมนูที่ของแนะนำให้กินรับรองติดใจเลยคือราดหน้าเพราะนอกจากน้ำราดจะรสชาติแปลกไม่เหมือนใครแล้ว ยังมีน้ำจิ้มซีฟู๊ดให้อีกตังหาก ของอร่อยราคาไม่แพง ถ้าใครผ่านแถววัดบวรนิเวศวิหารอย่าลืมแวะร้าน ปาท่องโก๋ นะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright 2011 @ Acooltrip!
Design by Wordpress Manual | Bloggerized by Free Blogger Template and Blog Teacher | Powered by Blogger